MotorcycleDMS
MotorcycleDMS
MotorcycleDMS
MotorcycleDMS
MotorcycleDMS
Backoffice

 

 

U Hub Platform แพลตฟอร์มขายรถมอเตอร์ไซค์ที่สนับสนุนขั้นตอนการพิจาณาสินเชื่อโดยเฉพาะ มาพร้อมกับระบบบริหาจัดการร้าน (DMS) แบบเต็มระบบที่สุด ครบที่สุด ดีที่สุดในตอนนี้  

เหมาะกับผู้ประกอบในธุรกิจจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป ที่เกี่ยวข้อง ทุกค่าย ทุกแบรนด์ ทุกยี่ห้อ สำหรับตลาดในประเทศไทย

แบรนด์ผู้ผลิต(Manufacturers)

ตัวแทนจัดจำหน่ายทางการ(Distributor)

ร้านจำหน่ายทางการ(Dealer)

ร้านจำหน่ายทั่วไป(Sub-Dealer)

ร้านซ่อม/ขายอะไหล่แต่งรถมอเตอร์ไซค์

 

U Hub Platform คือ....

แพลตฟอร์มเพื่อการขายสินค้าแห่งยุค พัฒนาขึ้นมาเพื่อการขายสินค้าที่ต้องใช้บริการสินเชื่อจากสถาบันการเงินในการปิดการขาย ระบบถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนขั้นตอนการพิจาณาสินเชื่อโดยเฉพาะ เพื่ออำนวยความสะดวกในขั้นตอนการขาย เพื่อให้ได้มาซึ่งลูกค้าที่มีศักยภาพสูงสุด สำหรับเงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อของสินค้านั้นๆ 

ด้วยฟีเจอร์การทำงานของระบบ ที่ถูกพัฒนาขั้นในระยะเวลามากกว่า 4 ปี จากทีมงานมืออาชีพ ที่ใช้วิธีการศึกษา แก้ไข และพัฒนาต่อยอดระบบงานขึ้นมาจากประสบการณ์จริง ทั้งการขายจริงและการพัฒนาระบบเทคโนโลยีใหม่ และยังผ่านด่านทดสอบมากมายจากหลายวิกฤตการณ์ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตการณ์โควิด 19 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังได้รับการการันตีผลงาน ด้วยรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ จากสํานักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)ในปี พ.ศ.2565 ที่ผ่านมาอีกด้วย

ทีมพัฒนามีความมุ่งมั่น ตั้งใจอย่างเต็มที่ ที่จะพัฒนา สรรหาเครื่องมือใหม่ๆ โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อช่วยยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์และสินเชื่อให้มีการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งในมิติของลูกค้าได้แก่ การเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการสินเชื่อรูปแบบใหม่ๆ ที่มีความเหมาะสม มิติของสถาบันการเงินได้แก่ การเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพและมิติของผู้ประกอบการตัวแทนจำหน่ายได้แก่ การมีเครื่องมือช่วยในการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้สถาณการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

พัฒนาโดย บริษัท ยู คอร์ปอเรชั่น จำกัด

 

U Hub Platform

แพลตฟอร์มขายรถมอเตอร์ไซค์ ที่สนับสนุนขั้นตอนการพิจาณาสินเชื่อ 

และระบบบริหาจัดการร้าน (DMS) แบบเต็มระบบที่สุด

 

34 รายการฟีเจอร์ ของ U Hub Platform

1.เครื่องมือจัดการคำสั่งซื้อของลูกค้า 2.เครื่องมือจัดการรีวิวของลูกค้า 3.เครื่องมือจัดการแคมเปญขายลูกค้า 4.เครื่องมือจัดการสินค้าและของแถม 5.เครื่องมือจัดการแคมเปญสินเชื่อ 6.เครื่องมือจัดการสต็อคสินค้าและของแถม 7.เครื่องมือจัดการการเช็คเครเครดิต 8.ลิงก์เช็คเครดิต สำหรับแปะลิงก์ดึงลูกค้าเข้าระบบ 9.เครื่องมือช่วยคำนวณขาย (เฮงๆ) 10.เครื่องมือบริหารจัดการเคสลูกค้า (กล่องงาน) 11.เครื่องมือส่งใบงานสินเชื่อ 12.เอกสารการขายและใบกำกับภาษี 13.เอกสารจองสินค้า/ใบรับเงิน 14.เครื่องมือจัดการงานทะเบียน พรบ. และเอกสารจดป้ายทะเบียน 15.เครื่องมือบันทึกเงินสดรายวัน 16.เครื่องมือบันทึกสถิติลูกค้าเข้ารายวัน 17.เครื่องมือจัดการสำนักงานสาขา 18.เครื่องมือจัดการข้อมูลบริษัทไฟแนนซ์ 19.ข้อมูลลูกค้าล็อคอินเข้าระบบและลูกค้าล็อคอิน Real time 20.เครื่องมือจัดการผู้ใช้งานระบบ 21.เครื่องมือจัดการตัวแทนขาย 22.เครื่องมือจัดการการรับสมัครงาน 23.เครื่องมือจัดการข้อมูลเว็บไซต์ 24.รายงาสต็อคการ์ด 25.รายงานอะไหล่และของแถม 26.รายงานต้นทุนสินค้า 27.รายงานภาษีซื้อ 28.รายงานภาษีขาย 29.รายงานภาษีขายคอมมิชชั่น 30.รายงานประสิทธิภาพการขายของเซลล์ รายบุคคล/รายปี/รายเดือน/เทียบเดือนปัจจุบันกับปีก่อนหน้า 31.รายงานสถิติการขายของเซลล์รายบุคคล รุ่นรถ/พื้นที่/แคมเปญขาย/อื่นๆ  32.รายงานประสิทธิผลการขายของเซลล์ รายบุคคล รายได้รวม/รายได้สุทธิ/กำไรขั้นต้น/เปอร์เซ็นต์ซับดาวน์  33.รายงานประสิทธิภาพการจัดการสต็อคสินค้า ซื้อเข้า/ขายออก/คงเหลือ/รับเงินแล้ว/รอรับเงิน/รายปี/รายเดือน/เทียบเดือนปัจจุบันกับปีก่อนหน้า 34.เครื่องมือแจ้งเตือนด้วยระบบ Line Notification เกี่ยวกับสถานะ ต่างๆ ของระบบ พนักงาน และ ลูกค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม

1.ได้รับชื่อโดเมนเว็บไซต์(ชื่อร้าน.com) ร้านค้าของตนเอง

2.ได้รับหน้า Landing Page ร้านค้าของตนเอง 

3.ได้รับหน้า URL ลิงก์เช็คเครดิต สำหรับแปะลิงก์ดึงลูกค้าเข้าระบบ 

4.ได้รับการตกแต่งเว็บไซต์ โลโก้ ธีมสี และอื่นๆ เป็นธีมของร้านค้าตนเอง 

5.ได้รับตั้งค่าเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำโฆษณาเช่น Facebook Pixel 

6.ได้รับตั้งค่าเครื่องมือทางการตลาด Line OA (Rich Menu) ให้พร้อมสำหรับการดำเนินการธุรกิจ

ตัวอย่างฟีเจอร์บางส่วน

Landing Page 

Landing Page คือหน้าหลักของร้านค้า ที่มีชื่อโดเมนเนมเป็นชื่อของร้านค้า/แบรนด์ ของตนเอง (www.xxxxxxxx.com) สำหรับแสดงข้อมูลร้านค้า ประกอบด้วยชื่อร้านค้า/แบรนด์ , โลโก้ร้านค้า/แบรนด์ , ธีมสีของร้านค้า/แบรนด์ ช่องทางติดต่อร้านค้า/แบรนด์ , รวมถึงการเพิ่มสาขาบริการของร้านค้า/แบรนด์โดยไม่จำกัดจำนวนสาขา , การนำเสนอแคมเปญขาย และการแสดงข้อมูลสินค้าและบริการต่างๆที่ร้านค้า/แบรนด์มี โดยร้านค้า/แบรนด์สามารถตั้งค่ารายละเอียดต่างๆ ผ่านบัญชีจัดการร้านค้าได้ด้วยตนเอง

Tips & Tricks การใช้งาน : Landing Page

สามารถนำ Landing Page ไปใช้ในการทำการตลาดด้วยเครื่องมือ Digital Marketings ที่มี เช่น Facebook Ads.Manager , Google Ads. , LINE Ads. Manager หรือ การเชื่อมต่อแพลตฟอร์มกับพาร์ทเนอร์ที่เกี่ยวข้อง

 

เช็คเครดิต

การเช็คเครดิต คือฟีเจอร์หลักที่ใช้สนับสนุนสนับสนุนขั้นตอนการพิจาณาสินเชื่อโดยเฉพาะ เพื่ออำนวยความสะดวกในขั้นตอนการขายกับทั้งสามฝ่ายที่เกี่ยวข้องในขั้นตอนการขาย ได้แก่ คนซื้อ คนขาย และเจ้าหน้าที่สินเชื่อ เพื่อให้ได้มาซึ่งลูกค้าที่มีศักยภาพสูงสุดสำหรับเงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อนั้นๆ ร้านค้า/แบรนด์สามารถตั้งค่าชุดข้อมูล สำหรับใช้เพื่อทดสอบเครดิตกับลูกค้าได้ด้วยตนเอง ลูกค้าสามารถทดสอบด้วยขั้นตอนง่ายเพียง 3 นาที โดยไม่เสียค่าใช้และไม่เสียประวัติสืบค้นข้อมูลเครดิตบูโร

Tips & Tricks การใช้งาน : เช็คเครดิต

ผู้พัฒนาได้แยก URL (Uniform Resource Locator) ของฟีเจอร์เช็คเครดิตของร้านค้า/แบรนด์ ออกมาต่างหากโดยเฉพาะ วัตถุประสงค์เพื่อการนำไปใช้งานในช่องทางที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น การใส่ลงบนแคปชั่นโพสต์ , การแปะลิงก์ในเครื่องมือทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อดึงลูกค้าเข้าสู่ระบบงานขายได้หลากหลายช่องทางยิ่งขึ้น

 

เฮงๆ ช่วยขาย

ฟีเจอร์เฮงๆ เป็นเหมือนผู้ช่วยประจำตัวของพนักงานขาย เหมาะสำหรับร้านค้า/แบรนด์ที่มีแคมเปญขายที่หลากหลาย มีเงื่อนไขแต่ละแคมเปญที่แตกต่างกัน เป็นการยากสำหรับพนักงานขายที่จะต้องเปิดสมุดจดเงื่อนไขแต่ละแคมเปญเพื่อนำเสนอลูกค้าได้ ผู้พัฒนาจึงพัฒนาฟีเจอร์ เฮงๆ ช่วยขาย โดยการนำข้อมูลแคมเปญขายมาแสดงตามตัวเลือกแคมเปญที่พนักงานขายต้องการนำเสนอลูกค้า ซึ่งพนักงานสามารถตอบสนองลูกค้าได้ทันทีแบบเรียบไทม์ (กดไปคุยไป) และยิ่งไปกว่านั้น ฟีเจอร์เฮงๆ ยังสามารถแนะนำทางออกสำหรับลูกค้าแต่ละเคสว่า "เราควรนำเสนอทางออกให้ลูกค้าอย่างไร?" เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายในการปิดการขายกับเงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อได้โดยสมบูรณ์

Tips & Tricks การใช้งาน : เฮงๆ ช่วยขาย

ฟีเจอร์เฮงๆ ช่วยขายเป็นฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์ต่อพนักงานขาย ในกระบวนการขาย เพื่อแนะนำลูกค้าในแต่ละแคมเปญ ได้อย่างมืออาชีพ ทั้งการพูดคุยกับลูกค้าต่อหน้าและทางโทรศัพท์ สามารถตอบสนองได้อย่างทันที แบบเรีบลไทม์ โดยพนักงานไม่จำเป็นต้องมีความเชียวชาญในการคำนวณค่างวด อัตราดอกเบี้ย หรือความเข้าใจในโครงสร้างราคาขาย ก็สามารถปฎิบัติงานขายได้ทันที ทั้งพนักงานประจำหรือตัวแทนขายพาร์ทไทม์

 

การจัดการเคสลูกค้า(กล่องงาน)

เครื่องมือบริหารจัดการเคสลูกค้า(กล่องงาน) คือฟีเจอร์สำคัญสำหรับพนักงานขายที่ใช้ในการปฎิบัติงาน ฟีเจอร์กล่องงานมีหน้าที่รับข้อมูลลูกค้าจากทุกช่องทาง ในลักษณะ Pool Orders โดยแอดมินระบบสามารถแจกจ่ายเคส(กล่องงาน)ให้กับพนักงานขายแต่ละรายได้ ภายในประกอบด้วยข้อมูลของลูกค้าทั้งหมด มีการแสดงผลข้อมูลเครดิตลูกค้า การเช็คเครดิตเพิ่มเติมเพื่อการปิดการขายกับลูกค้า การปรับสถานะของลูกค้าแต่ละกล่องงาน การสร้างใบส่งงานสินเชื่อ การบันทึกโน็ตเพิ่มเติม แนบไฟล์เอกสารลูกค้า การแนบไฟล์เอกสารของไฟแนนซ์ การจัดการกล่องงานเพื่อวางแผนติดตามเคสของลูกค้าทุกเคส

 

Tips & Tricks การใช้งาน : การจัดการเคสลูกค้า(กล่องงาน)

พนักงานขายสามารถใช้ความสามารถของฟีเจอร์กล่องงานได้หลากหลาย โดยเฉพาะการแนะนำข้อมูลเครดิตลูกค้า โดยพนักงานขายไม่จำเป็นต้องมีความรู้หรือมีประสบการณ์ด้านสินเชื่อมาก่อน ระบบสามารถเขียนคำแนะนำที่จะช่วยอธิบายกับลูกค้าได้อย่างเข้าใจและยังสามารถแนะนำวิธีการที่เหมาะสมกับคุณภาพเครดิตของลูกค้าในแต่ละเคสได้อีกด้วย ทำให้พนักงานใหม่ หรือตัวแทนขายของร้านค้า/แบรนด์ สามารถขายรถมอเตอร์ไซค์และสินเชื่อได้ทันทีในวันแรกที่เริ่มงาน

เครื่องมือส่งใบงานสินเชื่อ เป็นอีกฟีเจอร์ย่อยที่มีความสำคัญต่อการปฎิบัติงานของพนักงานขาย ที่มีอยู่ในฟีเจอร์หลักการจัดการเคสลูกค้า(กล่องงาน) เป็นการสร้างข้อมูลรายละเอียดของลูกค้าที่พร้อมนัดทำสัญญากับไฟแนนซ์ ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พนักงานขายสามารถทำใบงานส่งงานสินเชื่อได้จากโทรศัพท์มือถือตนเองได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งพนักงานขายแบบประจำ หรือตัวแทนขายพาร์ทไทม์ของร้านค้า/แบรนด์

 

รายงานแนวโน้มการขายรายวัน

ฟีเจอร์แนวโน้มการขาย เป็นข้อมูลสำคัญให้พนักงานขายแต่ละคน ได้เข้าถึงข้อมูลการขายที่เป็นแนวโน้มและโอกาสที่ดีในช่วงเวลานั้นๆ เป็นเหมือนการชี้เป้าการขาย รายละเอียด รุ่นรถขาย แคมเปญขาย กลุ่มลุกค้าขาย หรือพื้นที่ขาย ที่จะมีโอกาสสร้างยอดขายได้ในช่วงเวลาดังกล่าว โดยมีข้อมูลอ้างอิงการขายจริง จากผลงานการขายของพนักงานทุกคนของร้านค้า/แบรนด์ และตัวแทนขายภายนอก

Tips & Tricks การใช้งาน : รายงานแนวโน้มการขายรายวัน

การใช้ฟีเจอร์รายงานแนวโน้มการขายรายวัน ในการชี้เป้าการขาย รายละเอียด รุ่นรถขาย แคมเปญขาย กลุ่มลุกค้าขาย หรือพื้นที่ขาย จะช่วยให้พนักงานขายสามารถปิดยอดขายได้มากขึ้น จากการหากลุ่มลูกค้า การโพสต์รุ่นรถขาย หรือ การนำเสนอวิธิการขายใหม่ๆ ให้เหมาะสมในแต่ละช่วงเวลาให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดในช่วงเวลานั้นๆ โดยที่พนักงานไม่ต้องเสียเวลาทำการทดสอบตลาดด้วยตนเอง

ระบบงานสต็อคสินค้าและของแถม

 

ระบบงานบัญชีและภาษี

 

ระบบงานเอกสารการขายและใบกำกับภาษี

 

ระบบงานทะเบียน พรบ. และเอกสารจดป้ายทะเบียน

 

ระบบงานทะเบียน พรบ. และเอกสารจดป้ายทะเบียน

 

ข้อมูลลูกค้าเข้าระบบและลูกค้า Real time

 

รายงานประสิทธิภาพการขายของเซลล์

รายบุคคล/รายปี/รายเดือน

สามารถเทียบข้อมูลผลงานขายรายปี/รายเดือน/เดือนปัจจุบันกับเดือนนี้ของปีก่อนหน้า

 

รายงานสถิติการขายของเซลล์รายบุคคล

รุ่นรถ/พื้นที่/แคมเปญขาย/อื่นๆ

 

รายงานสถิติการขายของเซลล์รายบุคคล

รุ่นรถ/พื้นที่/แคมเปญขาย/อื่นๆ

 

รายงานประสิทธิผลการขายของเซลล์ รายบุคคล

รายได้จากการขาย/รายได้จากการขายสุทธิ/กำไรขั้นต้น/เปอร์เซ็นต์ซับดาวน์

 

รายงานประสิทธิภาพการจัดการสต็อคสินค้า

มูลค่าซื้อเข้า/มูลค่าขายออก/มูลค่าคงเหลือ/มูลค่ารับเงินไฟแนนซ์แล้ว/มูลค่ารอรับเงินไฟแนนซ์

สามารถเทียบข้อมูลผลงานขายรายปี/รายเดือน/เดือนปัจจุบันกับเดือนนี้ของปีก่อนหน้า

 

U Hub Platform

แพลตฟอร์มขายรถมอเตอร์ไซค์ ที่สนับสนุนขั้นตอนการพิจาณาสินเชื่อ 

และระบบบริหาจัดการร้าน (DMS) แบบเต็มระบบที่สุด

 

✔ ยุคใหม่ของการขาย! เริ่มก่อน! ได้เปรียบก่อน! 

✔ ครบที่สุด! ใช้งานง่าย! ประสิทธิภาพสูง! 

✔ ปรับปรุงพัฒนาต่อเนื่องนานกว่า 4 ปี จนมั่นใจว่าดีที่สุด ‼

✔ เราทดสอบผลลัพธ์มาให้คุณแล้ว

✔ การันตีผลงานด้วยรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ปี 2565

✔ บริการหลังการขายดีเยี่ยม พร้อมทีมซัพพอร์ตตลอด 24 ชั่วโมง ‼

ตัวอย่างช่องทางการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพสูง โดยใช้เครื่องมือ U Hub Paltform !!
 

 

การเชื่อมต่อแพลตฟอร์มกันระว่าง U Hub Platform และ SCB Easy Application โดยใช้เครื่องมือ Pop Up และ Banner เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์ รุ่นใหม่ ๆ หรือ รุ่นรถที่ต้องการเน้นทำการตลาดโดยตรงกับกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพสูง ประกอบด้วย ลูกค้าคนไทย และชาวต่างชาติ(โดยเฉพาะ ชาวเมียนม่า ลาว และกัมพูชา)โดยมีบริษัทต้นสังกัดของแต่ละคนได้ใช้บริการ SCB Payroll Solution จากทั่วประเทศ และรวมถึงกลุ่มลูกค้าที่เปิดบัญชีธนาคาร SCB ปกติจากทั่วประเทศ โดยการคัดเลือกจาก คุณสมบัติลูกค้า เช่น อาชีพ ความสนใจ รายได้ อายุงาน และพื้นที่อาศัยของลูกค้า เป็นต้น เพื่อนำเสนอสินค้ารถมอเตอร์ไซค์ใหม่ ได้ตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

การเชื่อมต่อแพลตฟอร์มกันระว่าง U Hub Platform และ SCB LINE Connect เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์ รุ่นใหม่ ๆ โดยตรง จากกลุ่มลูกค้าที่คาดหวัง ที่เป็นสมาชิก SCB LINE Connect กว่า 20 ล้านบัญชีจากทั่วประเทศ

 

Tips & Tricks : ผู้ใช้งาน U Hub Platform

✔แบรนด์ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า(Manufacturers)ที่ต้องการเปิดตัวแบรนด์ใหม่

✔แบรนด์ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป(Manufacturers)ที่ต้องการเปิดตัวรถรุ่นรถใหม่

✔ตัวแทนจัดจำหน่ายทางการ(Distributor)ที่ต้องการช่องทางทำการตลาด

✔ร้านจำหน่ายทางการ(Dealer)ที่มีความพร้อมและใช้งานเครื่องมือ U Hub Platform

✔ร้านจำหน่ายทั่วไป(Sub-Dealer)ที่มีความพร้อมและใช้งานเครื่องมือ U Hub Platform

สนใจใช้งาน U Hub Platform ! ติดต่อได้ที่ 

LINE @UHubPlatform : คลิกที่นี้

E-mail : uhub@ucorporation.co.th

Tel : 093-696-8244

 

©U Corporation